Mô tả công việc
  • Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
  • Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự và lễ tân.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi (không tuyển nam). Ngoại hình ưa nhìn.
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, QTKD,
  • Quản trị văn phòng và các ngành có liên quan...
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác về nhân sự - tuyển dụng.
  • Kỹ năng:
  • Có tinh thần phục vụ: biết lắng nghe, kiên trì và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình
  • huống;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích, đào tạo...
  • Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp;
  • Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, powerpoint
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Phú Sinh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Phú Sinh
P22/08 ấp Vĩnh Phước - Xã Phước Lý - Huyện Cần Giuộc - Long An, Văn phòng Đại diện , 215 Nguyễn Gia Trí, P25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Ngày đăng tuyển
26/01/2022

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Phú Sinh
Nộp đơn